ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกไตรมาส 2

22 เมษายน 2563
 ประเภท : 
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

               ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560  มาตรา 6 กำหนดไว้  โดยให้หน่วยงานของรัฐที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง และประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกที่เว็บไซต์หน่วยงานรัฐ  หลังจากนั้นให้รวบรวมประกาศดังกล่าวภายในระยะเวลา 3 เดือน เพื่อมาประกาศในระบบ e-GP  นั้น

              งานพัสดุได้ดำเนินการจัดทำประกาศ พร้อมรายละเอียดผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ  กรณีที่ไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP  ไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม - มีนาคม  2563)  

 

 

 

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง