ประชาสัมพันธ์การยื่นแบบชำระภาษีประจำปี 2561

3 มกราคม 2561
 ประเภท : ข่าวภาษี
ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

                 ด้วยขณะนี้ใกล้ถึงกำหนดเวลายื่นแบบและชำระภาษีต่าง ๆ  ตลอดจนค่าธรรมเนียมประเภทต่าง ๆ  งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ กองคลัง จึงใคร่เรียนให้ท่านผู้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน หรือผู้ถือครองทุกท่่านทราบ  เพื่อมาขอรับแบบพิมพ์ยื่นภาษีต่าง ๆ ได้ที่...งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้    กองคลังเทศบาลตำบลหาดเจ้าสำราญ รวมทั้งชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตประกอบกิจการต่าง ๆ โดยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์       0-3247-8555 ต่อ 104 ตามรายละเอียดดังนี้

                    1.  ภาษีโรงเรือนและที่ดิน     - ขอรับแบบพิมพ์และยื่นแบบแจ้งรายการเพื่อเสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ภ.ร.ด.2) ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 เป็นต้นไป  และชำระภาษีภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ได้รับแจ้งการประเมิน  หากท่านชำระเกินเวลาที่กำหนด  ท่านจะต้องเสียเงินเพิ่มตาม        พระราชบัญญัติภาษีโรงเรือนและที่ดิน พุทธศักราช 2475

                    2.  ภาษีป้าย                        - ขอรับแบบพิมพ์และยื่นแบบแจ้งรายการภาษีป้าย (ภ.ป.1) ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 เป็นต้นไป  และชำระภาษีภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับแจ้งการประเมิน หากท่านชำระเกินเวลาที่กำหนด ท่านจะต้องเสียเงินเพิ่มตามพระราชบัญญัติภาษีป้าย พุทธศักราช 2510

                    3.  ภาษีบำรุงท้องที่             - ขอรับแบบพิมพ์และยื่นแบบแสดงรายการภาษีบำรุงท้องที่ (ภ.บ.ท.5) ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561  เป็นต้นไป  และชำระภาษีภายในเดือนมกราคม - เมษายน 2561  หากท่านชำระเกินเวลาที่กำหนด ท่านจะต้องเสียเงินเพิ่ม ตามพระราชบัญญัติ      ภาษีบำรุงท้องที่ พุทธศักราช 2510         

                    4.  ค่าธรรเนียมต่าง ๆ            - ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ภายในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2561

 

                    จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน และขอขอบคุณมา  ณ  โอกาสนี้

 

                                                                                                              "ท้องถิ่นดี      ภาษีช่วย     ท้องถิ่นสวย     ภาษีสร้าง"

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!