เกี่ยวกับเทศบาล
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
รายงานติดตามผลการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
เทศบัญญัติ งบประมาณ
เทศบัญญัติ กฎหมาย
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวการเงิน
กิจการสภา
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ
หนังสือเวียน
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
แผนป้องกันการทุจริต
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
E-Service
คู่มือประชาชน
/
รับเรื่องร้องเรียน
/
รายชื่อผู้รับเบี้ยยังชีพ
/
วารสารหน่วยงาน
/
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มราชการ
/
ยื่นแบบฟอร์มออนไลน์
/
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
/
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
/
ระบบจองคิวเพื่อเข้าใช้บริการ
/
งานเด็กเเรกเกิด
/
เงินสงเคราะห์ศพ
/
คำถามที่พบบ่อย FAQ
/
คู่มือประชาชน
ประกาศคู่มือการบริการสำหรับประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ สำนักปลัดเทศบาล
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กองคลัง
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กองช่าง
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กองการศึกษา
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ กองสาธารณสุข
ระบบลงทะเบียนจองคิวเข้ารับบริการ
คู่มือการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
คู่มือการใช้งาน E-service
1
5
6
7
8
9
11
12
14